ตอนที่ 2 - ไต้หวัน Sun Moon Lake กับ Enjoytogether & Travel

ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ

คราวนี้ แอม จะพาทุกท่านเดินทางเข้าสู่ทะเลสาผ สุริยันจันทรา หรือที่เรียกกันโดยสากลว่า Sun Moon Lake (ชื่อเท่ห์ซะเหลือเกิน 🎽🚣🚢)

ตามรูปที่ทุกท่านกำลังมองอยู่ คือเรือยอรช์ขนาดเล็กส่วนตัว นั่งกันกลุ่มละ 1 ลำไปเล้ยยยย ✌


นายแบบของเราในวันนี้คือ น้องเปรม 1 ในขาโจ๋ของคณะทัวร์เราในวันนี้

เรานั่งเรือมาซักพักจะมาถึง วัดพระถังซัมจั๋ง  สาเหตุที่ตั้งชื่อนี้เพราะว่าเมื่อสมัยที่สงครามโลกครั้งที่ 2 จบลง ได้แบ่งส่วนอัฐิของพระถังเป็นสองส่วน ส่วนนึงอยู่ในญี่ปุ่น และ อีกครึ่งหนึ่งอยู่ ณ วัดพระถังซัมจั๋งในประเทศไต้หวันแห่งนี้ 🏰🎉


ถึงวัดส่วนมากนักท่องเที่ยวจะแห่กันมาถ่ายรูปคู่กับหินก้อนนี้ ความหมายคือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และ ทะเลสาป

ถ้ามาถึงวัดพระถังแล้วห้ามพลาด ไข่ดำต้มใบชา และยาจีนของดีเลยนะครับ ต้องร้านคุณป้าเท่านั้นด้วย ขายมาตั้งแต่แกยังสาวๆ ยันอายุปูนนั้น รูปอาม่าก็ตามรูปเลยครับผม

📌 ไข่ดำรสชาติโอเคมาก เหมือนพะโล้ ออกรสเค็มนิดหน่อย กลมกล่อมแบบบอกไม่ถูก ฟินมากครับ

หลังจากนั้นเราก็นั่งเรือกลับมาที่เดิม เพื่อที่จะได้นั่งรถ 🚌 ต่อไปที่ วัดเทพเจ้ากวนอู ต่อนะครับ ^^ 


ทุกท่านจะเห็นรูปตู้สีแดงๆ อันนี้เป็น ตู้เซียมซี  ของทางวัดนะครับ เค้าจะให้ขอพรกับท่านแล้วก็ให้จับไม้ หลังจากนั้นก็จะให้โยนหินป๊กก่วย ที่จะเป็นหินประกบกันเพื่อดูว่าใบนี้จะตกเป็นของเรา และ พรที่เราขอจะสำเร็จผลหรือไม่ งานนี้ก็จัดกันไปหนักๆ 💪👹

หลังจากนั้นเราก็เดินทางไปภัตตาคาร แล้วก็กลับไปพักผ่อนที่โรงแรมกัน ^^ ไว้ไปต่อกันในตอนต่อไป แอมจะพาไปเที่ยว Alishan และไปนั่งรถไฟโบราณ สายเก่าแก่ที่ยังสามารถวิ่งได้ 1 ใน 3 ของโลก และอุทยานนี้ป่าที่เราจะได้พบล้วนมีอายุร่วมพันปีมาแล้ว เป็นธรรมชาติที่แทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้ 

ติดตามชมตอนที่ 3 กันด้วยนะครับ 😝 กด Follow กันด้วยน๊าาา


สนใจติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ ทัวร์ไฟไหม้ จัดกรุ๊ปเหมา หรือ จอยกรุ๊ปทัวร์

เพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรุณาแอด Line@ ของทางเรานะครับ

สนใจติดต่อ

Line 🆔 @enjoytogether


📞 02-028-8362

📞 094-551-2888

📞 094-401-4884


หรือกด


https://line.me/R/ti/p/%40enjoytogether



ความคิดเห็น